Monday, April 30, 2012

ในขณะที่มีดราม่า นี่คือ 5 ข้อที่คนดูแล Social Media ของแบรนด์ไม่ควรกระทำ

ในการดูแล Social Network ของแบรนด์นั้น เป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่บางครั้งเราจะต้องรับฟังเสียงวิพากษ์วิจารณ์ (ในด้านแย่ๆ) หรือแปลง่ายๆ ว่าโดนด่านั่นเอง ซึ่งในหลายๆ ครั้งคนที่ดูแล Social Media เหล่านี้ ก็จะต้องมีไหวพริบในการรับมือกับเหตุการณ์เฉพาะหน้า และก็ต้องพึงคิดเอาไว้ว่า การรับมือกับการต่อว่าของลูกค้าหรือรับมือกับเรื่องเลวร้ายที่กำลังเกิดขึ้นนั้น ถ้าเราพูดหรือแสดงถ้อยคำอะไรที่ผิดพลาดออกไป นอกจากสถานการณ์จะไม่ดีขึ้นแล้ว ยังทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูเสื่อมเสียด้วย ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม