Saturday, March 3, 2012

Facebook เพิ่ม “View Share” ดูว่าใครแชร์โพสต์ของเราบ้าง

ขี้เกียจบรรยาย ดูภาพประกอบเอาละกัน อ๊ะ เดี๋ยวจะมีคนครหาว่าข่าวสั้นไปหรือเปล่า บรรยายสั้นๆ ไว้เสียหน่อย ปกติแต่ละโพสต์ที่เราโพสต์เนี่ย มันจะมีบอกแค่ว่ามีใครมาคอมเมนต์เท่าไหร่, มีคนมากดไลค์กี่ครั้งใช่มะ คราวนี้มี “View Share” ด้วย (มีใครแชร์โพสต์ของเราบ้าง) ทั้งนี้ ถ้ามีคนมาแชร์โพสต์เรา แต่แชร์จากโพสต์ที่เพื่อนเราแชร์โพสต์เราอีกที (ไม่งงนะ) มันจะไม่นับว่าเป็นแชร์ของเรา ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม