Thursday, May 17, 2012

Facebook ทดสอบฟีเจอร์ “จ่ายตังค์เพื่อเน้นข้อความนี้ให้เห็นกันถ้วนทั่ว”

ว่ากันว่าจริงๆ แล้ว ใน News Feed เนี่ย เราจะไม่ได้เห็นข้อความของเพื่อนทุกคนนะฮับ (ก็ไม่รู้ว่า Facebook สุ่มโพสต์ของเพื่อนมาด้วยวิธียังไงเหมือนกัน อาจจะเป็นเฟซของคนที่เราแอบเข้าไปส่องบ่อยๆ มันก็เลยแสดงโพสต์บ่อยๆ อะไรงี้ก็เป็นได้ ) และถ้าหากว่าเราอยากจะให้เพื่อนทุกคนของเราเห็นข้อความของเราจะทำยังไง? Facebook ก็เลยทำฟีเจอร์ จ่ายตังค์เพื่อเน้นข้อความนี้ให้เห็นกันถ้วนทั่ว ล่ะฮับ ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม