Thursday, May 17, 2012

[Howto] ลบ Permission ของ Application ใน Google, Facebook, Twitter

เนื่องจากทุกวันนี้เราใช้งาน Twitter, Google และ Facebook กันมาก และแต่ละครั้งก็อาจจะมีการนำแอคเคาต์ของเราไปเชื่อมต่อกับ 3rd party applications ต่างๆ ซึ่งบางทีแอปพวกนี้ก็อาจจะดี แต่ในบางวันถ้าผู้พัฒนาแอปนึกไม่ประสงค์ดี จะเอาข้อมูลเราไปทำนู่นนี่นั่นก็อาจจะเกิดขึ้นได้ กระนั้นเลยเรามาทำ Account ของเราให้ใสสะอาดด้วยการลบข้อมูล Permission ของ ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม