Tuesday, February 28, 2012

[Howto] สร้าง List ตามติดคนที่เรา Subscribe

ไม่รู้ใครได้ใช้ฟีเจอร์ Subscription ของ Facebook หรือเปล่า ส่วนตัวคิดว่าก็เป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์พอควร เพราะเราสามารถตามติดนักเขียน, บล็อกเกอร์ หรือคนที่เราชื่นชอบ (และเค้าเปิดให้เรา subscribe ได้) ได้ข่าวว่าหลังจากมีฟีเจอร์ Subscription เราก็จะเห็น Facebook ของดาราหลายๆ คน เปิดฟีเจอร์ให้คนเข้าไปกดซับได้เหมือนกัน ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม