Wednesday, February 22, 2012

Floodavatar | อวาตาร์น้ำท่วม เวอร์ชั่นนี้น่ารักมากๆ

กำลังคิดว่า หลังน้ำลดเราจะได้เปลี่ยนมาใช้อวาตาร์กี่อัน? ซึ่งเราก็ทำเป็นบ่นไปอย่างนั้น และเราก็รีวิวกันต่อไปเรื่อยๆ แต่อวาตาร์ตัวนี้เด็ดกว่าทุกตัวทีผมเคยใช้มาครับ และอยากให้ทุกคนลองเล่นกันดูครับ ผมว่ามันยืดหยุ่นมากเลยครับตัวนี้ สามารถปรับแต่งได้เยอะแยะสารพัดเลยครับ อวาตาร์ใหม่ที่แนะนำมีชื่อว่า floodavatar ถ้าให้ไล่เรียงเรื่องอวาตาร์คงเริ่มฮิตตั้งอวาตาร์ปลาไหลของญี่ปุ่นที่มาตอนช่วงน้ำกำลังท่วม และต่อเนื่องมาเป็นอวาตาร์ต่างๆ หลายอันที่ทำมา ความพิเศษของ floodavatar ก็คือมีให้เลือกหลายอย่างครับไม่ว่าจะเป็น โครงหน้า ตา จมูก หู ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม