Friday, May 4, 2012
ใน Facebook Pages แบบ Timeline ผู้ใช้จะโฟกัสสายตาไปที่จุดสำคัญตรงไหนบ้าง
ตอนนี้เคยมีใน บล็อกตอนเก่า มาแล้ว คราวนี้เมื่อ Facebook Pages ทั่วโลกกลายเป็นรูปแบบ Timeline กันไปแล้ว ผู้ใช้จะโฟกัสสายตาไปที่จุดใดบ้าง? ก็มีคนทำการทดสอบและมีคำตอบโดยสรุปตามนี้ฮับ โฆษณาบน Facebook Timeline จะได้รับความสนใจน้อยกว่าโฆษณาที่อยู่บน Facebook Brand Pages แบบเก่า ... See More..
บทความที่ได้รับความนิยม
-
รวบสองเรื่องมาเล่าในเรื่องเดียวค่ะ คาดว่าหลายๆ คนที่มีสัตว์เลี้ยง ก็คงจะสร้าง Facebook Pages ให้กับสัตว์เลี้ยงของตัวเองด้วยใช่ม้าาา ^^ ขนาด ...
-
บอกไว้ก่อนว่า AV นี่ไม่ใช่ AV ที่หลายๆ คนเข้าใจนะฮับ (คิดกันอยู่ล่ะเซ่) แต่ AV นี้คือ Antivirus ฮับ โดย Facebook ไปเป็นพาร์ตเนอร์กับหลายๆ เจ...
-
ใครที่กำลังใช้มือถือแล้วเจอปัญหาต่างๆมากมายแบบนี้ มาดูกันว่า กสทช. จะดำเนินแก้ปัญหาเหล่านี้อย่างไร? โดยวันนี้คุณปานระพี และทีมงาน it24hrs เ...
-
คล้อยหลังเปิดตัวแอพจาก NAVER ไม่ถึงปี LINE ได้สร้างความมหัศจรรย์ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 30 ล้านครั้งใน 10 เดือน มาติดตามกันว่า เบื้องหลังความส...
-
ที่ผ่านมาในต่างประเทศหลายสถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก็เริ่มใช้แท็บเล็ตอย่าง iPad2 มาใช้ในการศึกษา แต่ Bill Gates ( บิล เกตส์ ) ผู้ก...
-
เมื่้อวันที่ 17 มกราคม 2011 ท่าน Steve Jobs ซีอีโอของapple inc ซึ่งเป็นคนสำคัญที่ทำให้นักข่าวไอทีและ คอไอทีผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Mac , iphone , ...
-
เรามี Facebook Application ให้เลือกใช้กันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอปสำหรับดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม และอื่นๆ และ ณ วันนี้ Facebook ก็ออกมาประกาศว่าจ...
-
บทความนี้ ขอพูดถึงภาพรวมของเทคโนโลยีการแสดงผลทั้งหมด ถึงข้อดี ข้อด้อย ของเทคโนโลยีจอแสดงผลสำหรับ Smartphone / Tablet เวลาอ่านสเปกจะได้ไม่สับ...
-
มีสองข่าวเกี่ยวกับ Instagram for Android ที่ใกล้คลอดในเร็วๆ นี้แล้วฮับ อันแรกก็คือหน้าตาของ Instagram for Android ยังไม่เห็นตัวเต็ม แต่เห็นแ...
-
มีรายงานด่วนจาก Blog ของ Microsoft Malware Protection Center ของ Microsoft ว่าได้พบช่องโหว่ภายใน windows ที่สามารถโจมตีระบบปฏิบัติการ Window...