Sunday, April 22, 2012

เบื้องหลังความสำเร็จของ LINE กับยอดโหลด 30 ล้านครั้งใน 10 เดือน

คล้อยหลังเปิดตัวแอพจาก NAVER ไม่ถึงปี LINE ได้สร้างความมหัศจรรย์ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 30 ล้านครั้งใน 10 เดือน  มาติดตามกันว่า เบื้องหลังความสำเร็จของ LINE คืออะไร และรู้จักกับบริษัทผู้สร้าง LINE กันมากขึ้น ว่าเป็นใคร มาจากไหน สื่ออารมณ์ สื่อผ่าน Sticker  เรียกเสียงฮือฮาจนกลายเป็นที่นิยมตั้งแต่ครั้งแรกที่ผู้ใช้ทดลองใช้ LINE เพราะสิ่งที่น่าตื่นเต้นและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ก็คือ Stickers ที่สร้างรอยยิ้ม น้ำตา และเสียงหัวเราะผ่านการสื่ออารมณ์ด้วยตัวการ์ตูนน่ารัก และการสื่ออารมณ์ที่มากกว่าไอคอนหรืออีโมติคอนทั่วไป ใช้งานง่าย สำหรับทุกคน LINE ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ด้วยฟีเจอร์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และสามารถใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย และเมื่อมีผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้น ทาง LINE เองก็ไม่ได้หยุดนิ่งในการพัฒนาบริการ ด้วยการออก Stickers น่ารักๆ ลวดลายใหม่ๆตามเทศกาลอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการรองรับการสนทนากลุ่ม สร้างกรุ๊ปแช็ตกับเพื่อนๆได้ถึง 100 คน ฉีกกฏของแอพแช็ตคู่แข่งที่มีจำนวนคนในกลุ่มจำกัด ทำให้มีกลุ่มผู้ใช้จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อมโยง Contact ได้สะดวกกว่าแอพแช็ตอื่นๆ โทรฟรีทั่วโลก และแช็ตได้ทุกอุปกรณ์  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม