Tuesday, February 21, 2012
[แนวทาง] ดูแลแบรนด์ใน Social Network อย่างไร ให้ลูกค้าประทับใจสูงสุด
หลายๆ คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจร้านค้าไม่ว่าจะเป็นร้านค้าขนาดเล็ก หรือเป็นแบรนด์ขนาดใหญ่ ก็คงจะตระหนักดีกว่า ทุกวันนี้ Social Network ได้กลายเป็นเครื่องมือที่เจ้าของแบรนด์สามารถนำมาใช้โปรโมตธุรกิจของตัวเองได้มีประสิทธิภาพอีกเครื่องมือหนึ่ง นอกจากเราจะใช้ Social Network ในการโปรโมตแบรนด์, ทำแคมเปญส่งเสริมการขายต่างๆ นานาแล้ว เรายังสามารถใช้ Social Network ในการติดต่อสื่อสารกับผู้บริโภคได้ง่าย รวดเร็ว ... See More..
บทความที่ได้รับความนิยม
-
รวบสองเรื่องมาเล่าในเรื่องเดียวค่ะ คาดว่าหลายๆ คนที่มีสัตว์เลี้ยง ก็คงจะสร้าง Facebook Pages ให้กับสัตว์เลี้ยงของตัวเองด้วยใช่ม้าาา ^^ ขนาด ...
-
Pinterest เปลี่ยนหน้าโปรไฟล์ใหม่ไฉไลกว่าเดิมฮับ ของเดิม ของใหม่ ส่วนตัวคิดว่าสวยและเข้าใจง่ายกว่าเดิมนะ และพยายามจะดีไซน์ให้แตกต่างกะหน้าโปร...
-
บอกไว้ก่อนว่า AV นี่ไม่ใช่ AV ที่หลายๆ คนเข้าใจนะฮับ (คิดกันอยู่ล่ะเซ่) แต่ AV นี้คือ Antivirus ฮับ โดย Facebook ไปเป็นพาร์ตเนอร์กับหลายๆ เจ...
-
และแล้ว Instagram ก็เพิ่มทีมงานคนที่ 7 เข้ามาแล้ว! โดยทีมงานคนนี้เป็นสาวคณะวิศวกรรมศาสตร์ จาก Stanford ชื่อว่า Amy Cole Amy Cole เป็นพนักงาน...
-
มี แจก Facebook Timeline Cover รูป Angry Birds สุดเจ๋งเด้ง [2] ไปแล้ว คราวนี้ไปเจอ Facebook Timeline Cover แจกให้ใช้กันฟรีๆ โดยคุณมุนินฺ ซึ่...
-
มีรายงานด่วนจาก Blog ของ Microsoft Malware Protection Center ของ Microsoft ว่าได้พบช่องโหว่ภายใน windows ที่สามารถโจมตีระบบปฏิบัติการ Window...
-
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่บน Facebook “เกมชนด้วง” ซึ่งเกมนี้ไอเดียนี้มาจากการละเล่นพื้นบ้านชาวเหนือของไทย ...
-
คล้อยหลังเปิดตัวแอพจาก NAVER ไม่ถึงปี LINE ได้สร้างความมหัศจรรย์ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 30 ล้านครั้งใน 10 เดือน มาติดตามกันว่า เบื้องหลังความส...
-
ปัญหาที่ท่านผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android และใช้แอพ Facebook ประสบพบเจอมาหลายท่านก็คือ รายชื่อเบอร์โทรศัพท์บน Android มีเยอะมากจนหาเ...
-
มาถึงช่วงการนำเสนอช่วงที่ 2 ของงาน WWDC2011 กับการเปิดตัวระบบปฏิบัติการภายในตัวอุปกรณ์ (Device) ของ apple อย่าง iPod Touch , iPhone และ iPad...