Saturday, March 24, 2012

[Page] Facebook เพิ่มปุ่ม Unlike ในหน้า Feed แล้ว

เดี๋ยวนี้เวลาเราเจอเนื้อหาไม่พึงประสงค์จาก Fan Page ที่เรากด Like ไป เราสามารถกด Unlike จากใน Feed ของเราได้แล้ว ง่ายสุดๆ ด้วยการกดปุ่มกากบาท [x] แล้วเลือก Unlike ซะ กรณีที่เราจะลบโพสต์นั้นออกจาก Feed ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม