Saturday, March 24, 2012

Facebook จะหมุนโลกให้เร็วขึ้น?

ทุกวันนี้เรากำลังเข้าสู่โลกแห่งความเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกดิจิตอล ทุกอย่างช่างรวดเร็ว สบาย และง่ายดายไปเสียทุกอย่าง เราสามารถคุยกับคนที่อยู่คนละซีกโลกได้ง่ายดายผ่านจอคอมพิวเตอร์ ทุกวันนี้เราแทบไม่ต้องใช้สมุดปากกาโน้ตอะไรๆ อีกต่อไป พก Ipad ไฉไลกว่าเยอะ เราไม่ต้องเสียเวลาไปห้องสมุดเพื่อค้นคว้าตำราอะไรซักอย่าง เพราะในอินเทอร์เน็ตมีคลังความรู้มากมายมหาศาลที่พร้อมประเคนให้เพียงแค่เรากดค้นหามัน ในขณะที่ผู้ใช้อย่างเราๆ กำลังสะดวกสบายกับความรวดเร็วเหล่านี้ ในส่วนบริษัทยักษ์ใหญ่ก็กำลังพัฒนาระบบให้รวดเร็วถึงใจยิ่งขึ้นไปอีก สะดวกสบายขึ้นไปอีก Google เพิ่มฟีเจอร์ ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม