Thursday, March 22, 2012

Facebook เพิ่มโฆษณารูปแบบใหม่ “Sponsored Stories” เชื่อมเกี่ยวกับเพื่อนเรามากขึ้น

อย่างที่เคยเขียนเล่าไปแล้วว่า รายได้ส่วนหนึ่งของ Facebook มาจากโฆษณา จุดแข็งของโฆษณาบน Facebook ที่เห็นได้ชัดที่สุดคือผู้ลงโฆษณาสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ค่อนข้างชัดเจนผ่านข้อมูลต่างๆ ที่ผู้ใช้กรอกไว้ใน Profile เช่นอายุ, คีย์เวิร์ด, Pages ที่เรากด like หรือแม้กระทั่งเพื่อนกด like ก็ตาม โดยเราจะเห็นได้ว่าแถบด้านข้างที่เป็นแถบโฆษณา ก็จะมี ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม