Friday, March 9, 2012

Facebook Messenger | App ใหม่จาก Facebook

Facebook เขียนบล็อกเอาไว้ว่า ทุกวันนี้เราใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อส่งและรับข้อความก็จริง แต่ก็มีบางครั้งที่เราก็ไม่รู้นะว่าข้อความที่เราส่งไปนี่ เขาจะได้รับหรือเปล่า? เขาจะได้ข้อความทวงงานจากเราไหม (แว้ก) เขาไม่ตอบข้อความรักที่เราส่งไป แสดงว่าเรากินแห้วแน่แล้วตู (จริงๆ แล้วเขาอาจจะไม่ได้ข้อความเพราะเครือข่ายเน่า?) แล้วเราจะทำยังไงดี ไปถามอีกฝ่ายว่าได้ข้อความตูอ๊ะป่าวงี้เหรอ? หรือส่งเมลแทนการส่งข้อความดี? กระนั้นนะจอร์จ วันนี้มาร์ค (ซักกะเบิก) คิดว่ามาร์คมีวิธีที่ง่ายและตอบปัญหาด้านต้นมานำเสนอล้าวห์ นั่นก็คือออ ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม