Saturday, February 18, 2012

If I Die: โพสต์ข้อความสั่งเสียผ่าน Facebook ได้ ถึงแม้ว่าเราจะตายไปแล้ว

“เราทุกคนก็คงรู้วันเกิด แต่มีสักกี่คนที่รู้วันตาย” ประโยคนี้เราคงรู้แก่ใจกันดี และก็คงมีหลายๆ คนที่ไม่ได้เตรียมการอะไรเพื่อคนที่เรารักหลังเราตายไปแล้ว (ก็แหม อายุอานามบางคนก็ยังวัยสะรุ่นอยู่ ใครจะมาคิดถึงเรื่องตงเรื่องตายจริงไหม) แต่ถ้าใครที่ตระหนักซึ้งถึงเรื่องนี้ และอยากจะมีข้อความสั่งเสียหลังตายไปแล้วให้ครอบครัวหรือเพื่อนฝูงได้เห็นผ่าน Facebook ละก็ App นี้ก็อาจจะเป็นคำตอบของคุณก็ได้ฮับ ถ้าเราเข้าใช้แอป If I Die เราก็จะสามารถโพสต์ข้อความสั่งเสียลงบน ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม