Thursday, February 16, 2012

[Howto] [Google+] ตั้งค่าให้แชตได้เฉพาะเพื่อนบาง Circles

จริงๆ ฟีเจอร์ “แชตกับเพื่อนใน Google+ ได้” นี่มีมาซักพักแล้วแหละ ก็คือว่าต่อให้เราไม่ได้แอดคนๆ นั้นใน Chat List ของเรา เราก็จะสามารถคุยกับทุกคนที่แอดเราเข้า circle เค้า และเราก็แอดเค้าเข้า circle ของเราเหมือนกัน (ไม่งงนะ) แต่ก็ยังเห็นคนบ่นๆ ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม