Sunday, February 19, 2012

มาดูกันว่าศิลปินคิดยังไงกับคำพูดที่ว่า “เป็นศิลปินจึงต้องเสพยา” ของเสก โลโซ

ก่อนอื่นถ้าใครไม่ทันข่าวนี้ ให้อ่านรายละเอียดตามลิงก์นี้นะฮับ เมียพี่เสกแฉยับ!! แกรมมี่..ยกเลิกสัญญา’เสก โลโซ’ แต่ถ้าเอารายละหยาบก็คือว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แฟนเก่าพี่เสกเอารูปพี่เสกดูดปุ๋ยๆ มาโพสต์ในเฟซบุ๊ก แล้วก็มีคนแชร์รูปนี้กันถล่มทลาย สื่อก็ให้ความสนใจใหญ่โต ก็เป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา ตอนแรกพี่แกกับสังกัดก็ออกมาบอกว่าอะไรที่พลาดไปก็อภัยกันเถอะนะตัวเองจุ๊บๆ แล้วไปๆ มาๆ พี่เสกก็ออกมาแถลงข่าวใจความว่า “ผมเป็นอาร์ททิสต์ ผมใช้เพราะผมทำงานเพลง ผมใช้เพราะผมเอามันอยู่” ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม