Saturday, February 18, 2012

และแล้วก็มีวันนี้ ค้นกูเกิลในจักรวาลของคุณ

วันนี้ Google ปล่อยฟีเจอร์เด็ดที่รวมผลการค้นหาใน Google Search ที่หลังจากนี้ไปจะอิงกับจักรวาลและแวดวงของเราใน Google+ มากขึ้นดังนี้ฮับ Personal Result ผลการค้นหาเฉพาะของแต่ละคน ที่มาจากสิ่งที่เราโพสต์, คนอื่นโพสต์และแท็กเราอยู่ในนั้น หรือมีโพสต์ที่คนๆ นั้นแชร์ให้เราเห็นเป็นพิเศษ ในตัวอย่างโชว์ว่าถ้าเรา search คำว่า “Chikoo” ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม